Síðasta stund táningsáranna runnin upp

Þá er síðasta klst. táningsáranna runnin upp og ég verð að segja að það hefur með sér blendnar tilfinningar. í fyrsta lagi á ég afmæli á morgun, alltaf gaman að eiga afmæli. Í öðru lagi hef ég lifað af í 2 tugi ára, töluvert langur tími, og verð því á þrítugsaldrinum...hljómar undarlega. Og í 3ja lagi er ég hér í london og þó þetta sé í annað skiptið sem ég bý erlendis held ég að það sé undarlegra að eiga stórafmæli í burtu frá ykkur. Virðist eitthvað svo miklu meira að færast úr því að vera 19 í að verða tvítug heldur en 18 > 19 sem dæmi.

Við fengum loksins að vita hvar við stöndum í nútímadansinum og ballett á mánudaginn. Þvílík spenna, þvílík spenna. Ég gat ekki beðið, get bara sagt að ég er í þeim hópum sem ég hafði spáð fyrir að ég yrði í og jafnframt þeim sem ég vonaðist til að vera í. - þetta upplýsist allt í lokin Wink

Seinustu dagar hafa verið uppfullir af tækni, jiminn eini hvað það er gaman að komast í alvöru tæknitíma þó svo ég hafi elskað tímana hjá Gill, Lauru og Charlotte þá er það alveg óborganlegt að komast í tæknitíma! 

Í tilefni þess að síðasta kvöld táningsáranna er runnið upp hef ég opnað einn léttann öllara og tekið mig til og bakað sacher-tertu fyrir morgundaginn. Namm namm, hlakka mikið til að bragða á slíku góðgæti. 

Hef annars ósköpin öll lítið að segja annað en að ég skilaði ritgerðinni minni í gær! Grin Jibbýjey, og ég er nokkurnveginn 100% viss um að ég nái þessu léttilega. Og svo sýndum við brotin af sólónum okkar á mánudaginn og ég fékk rosalega góð viðbrögð svo ég vitni í Ruth: I didn't write anything about your solo, I just couldn't 'cause I couldn't take my eyes off you. Sem er geggjað hrós í rauninni og fleira þessu líkt, þó svo ég hafi líka fengið það að ég þurfi að "þróa orðaforðann (vocabulary) betur" - það er að segja gera hreyfingarnar að mínum eigin. 

OG hér kemur það....dddddrrruuuummmm.... hópur 4 í nútíma = besti Grin og hópur 3 í ballett = næstbestiSmile 

 Lesið heil, Lilja litla afmælisbarn eftir nokkrar mínútur Wink 

Þá syng ég - Whistlingnú geri ég allt sem ég vil/því ég á afmæli í dag/núna má ég allt/ég á afmæli í dag/ég nenni ekki neinu/ ég get allt/ég er tvítug í dag/ég nenni ekki neinuWink

P.S. hérna eru myndir til að bera saman

            EFTIR:                                                                                                     FYRIR:

Herbergið e. breytinguherbergið

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Herbergið rúmiðborðið og rúmið :)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vinnuaðstaðan

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Steinunn Jónsdóttir

Og Arena þegar þú kemst hingað, ætti ekki að taka of langann tíma þar sem þetta er ekkert gríðarlega löng færsla þá langar mig til að vita meira um þessa málfræði :)

Annar á ég AFMÆLI einn tveir og núna :D

Lilja Steinunn Jónsdóttir, 6.11.2008 kl. 00:01

2 identicon

já til hamingju sjálf með þrítugsaldurinn ég var allavega nálægt getur ekki búist við mikklu betra;)

eyddi (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 17:51

3 identicon

málfræði sálfræði :P
Ég nenni ekki að útskýra það, það er svo brjálað að gera hjá mér í skólanum. Ugh!
Málfar pirrar mig bara eftir að ég byrjaði í þessum áfanga.

ungfrú kvart áttræð eins og ég

arena (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 19:20

4 Smámynd: Ásta

Auðvitað ertu góð - eiginlega best  og þrítugsaldurinn - bíddu bara - ég er á fimmtugs og það er sko stórfínt... viss um að allir áratugir eru æði með réttu hugarfari

Ásta , 17.11.2008 kl. 23:39

5 identicon

hahahhahahhahahahhahahaha :D Pakkarnir þínir eru ennþá í bílnum mínum! úps. Vorum sko búnar að kaupa þá fyrir afmælisdaginn sjálfann og semja lítið kort :D Svo bara gleymdust þeir í bílnum. :P Fyrst þeir eru fleiri en 1 sem sagt 2 þá verða þeir bara jólagjöf líka :D Eða á ég að kaupa jólagjöf og setja með? Kemuru heim um jólin?

arena (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 18:53

6 identicon

hæm lija var að lesa hvað þú ert búin að vera bralla undan farið hljómar allt frekkar töf soldið mikkið efni dugleg að skrifa. en þarf að fara og ná mér í pitzzu hjá tótó bæm :D

pétur (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 19:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband